Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ Vietnam Business Centre 148 Mei Ling Street #17-111 Singapore 140148 ĐT: (65) 6389 1677 Di động: (65) 90625169 hoặc email: vbcsing@singnet.com.sg 

24 thoughts on “Liên hệ

  1. I’ve graduated a course of Diploma in hospitality manegement in Singapore on 2008. I went back to Vietnam to do my internship. I started working after that in 4 stars hotel as well as 5 stars hotel up to now in Vietnam. I got 2 years experience in hospitality. Now I want to work in Singapore. Can you tell me how to get start and is there any chance for me to cooperate with you to work in Singapore ?? Hope to hear from you soon.
    Thank you so much

  2. Tôi có người em đã tốt nghiệp loại giỏi Học viện hành chính quốc gia Việt nam ( mới tốt nghiệp 1 năm, đang công tác tại Uỷ ban nhân dân tỉnh) , nay muốn có nhu cầu sang học bậc Thạc sỹ tại Học viện Lý Quang Diệu ( theo diện tự túc), tôi muốn nhờ Quý trung tâm tư vấn về Thủ tục, học phí,..để tham dự khóa học Thạc sỹ sớm nhất tại Học viện này.
    Xin cảm ơn,
    Phạm Minh Ly
    Tel : 0904070009

  3. Xin vui lòng cho biết người em của bạn đã thi TOEFL hay IELTS chưa.

    Kinh nghiệm làm việc tối thiểu là 2 năm.

    Bạn có thể tham khảo thông tin trên trang web của trường: http://www.spp.nus.edu.sg/MPP_Admissions.aspx

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nói người em của bạn gửi resume cho chúng tôi để được tư vấn về định hướng nghề nghiệp.

    Cám ơn bạn đã quan tâm đến Vietnam Buisiness Centre tại Singapore

  4. Chúng tôi chuyên tổ chức các khóa học hội thảo về kinh doanh, đầu tư, tài chính với các diễn giả quốc tế và thường xuyên đưa các đoàn Việt Nam sang tham dự các khóa học tại Singapore và Malaysia. Hiện nay, chúng tôi đang cần tìm phiên dịch cabin (simultaneous)cho các chương trình. VBC có thể hỗ trợ chúng tôi trong việc tìm các phiên dịch viên tại Singapore không?

  5. Xin cho hoi, mot nam hoc o Sing bat dau vao thang may?
    ket thuc vao thang may? keo dai trong bao lau? co nghi term, nghi he? Nghi he trognbao lau? gio hoc binh thuong se la nhu the nao?

    • Tại các trường công Singapore, năm học bắt đầu từ đầu năm và kết thúc khoảng giữa tháng 11. Học kỳ 1 kết thúc vào cuối tháng 5 và học sinh được nghỉ 4 tuần trước khi bước sang học kỳ 2. Học sinh cũng được nghỉ giữa học kỳ (mid-term break) vào trung tuần tháng 3 và tháng 9

  6. Xin chào các anh chị VBC, em hiện đang là Hướng Dẫn Viên Du Lịch tại Việt Nam, có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực Du Lịch và Nhà Hàng Khách Sạn, em muốn sang Singapore để làm việc trong ngành Du Lịch, cụ thể là HDV Inbount tiếng Việt, phục vụ HDV cho các đoàn khách đến từ Việt Nam. Xin VBC tư vấn và giúp đỡ. Chân thành cám ơn. Chúc diễn đàn phát triển.

    Võ Văn Phương Thảo
    vovanphuongthao@gmail.com

      • Dạ em học chuyên ngành Hướng Dẫn Du Lịch Hệ Đại Học ở Việt Nam rồi ạ, Đã có thẻ HDV do Tổng Cục Du Lịch cấp, Đã làm cho các công ty du lịch lớn ở Việt Nam như: Vietravel (Travel.com.vn), TST Tourist ( tsttourist.com), Eden Travel ( Edentravel.com.vn)…Nếu đã có bằng do Việt Nam cấp mình có thể làm việc tại Singapore được không, hay phải học thêm văn bằng do Các cớ sở đào tạo tại Singapore cung cấp.
        Xin cám ơn anh(chị) đã trả lời câu hỏi của e.

      • Cách nhanh nhất để tiếp cận môi trường làm việc ở Singapore là bạn làm hướng dẫn cho các tour từ Việt Nam sang Singapore. Để được làm hướng dẫn du lịch tại Singapore, bạn phải qua một kỳ thi do Cục Du lịch Singapore (STB) tổ chức và kỹ năng tiếng Anh của bạn phải ở mức độ chấp nhận được. Bạn có thể gửi CV cho chúng tôi để được tư vấn về nghề nghiệp và hướng phát triển cá nhân.

  7. Xin chao cac cac anh chi VBC, Toi co con chuan bi tot nghiep truong NUS nghanh Economic cho toi hoi co hoi viec lam tai Singapo co de tim khong nho VBC tu van giup

  8. Kinh gui Ban Bien tap, Toi can mua 1 cuon sach: “The Cham of Vietnam – History, Society and Art” do hai tác giả Trần Kỳ Phương và giáo sư Bruce Lockhart chủ biên do Nhà xuất bản NUS Press tại Singapore đã phát hành
    Vay mong BBT giup toi
    Xin chan thanh cam on.

  9. Xin chào các Anh chị VBC, hiện tại em vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch (Hướng dẫn viên)…và đang chờ nhận thẻ HDV. Em muốn sang Singapore làm việc nhưng bên lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Vậy với chuyên ngành là HDV du lịch, liệu khi qua Singapore em có thể làm việc trong các nhà hàng – khách sạn được không? Hay bắt buộc em phải làm đúng chuyên ngành của em là 1 tour guide!
    Xin chân thành cảm ơn các Anh chị đã dành thời gian trả lời câu hỏi của em!

    • Cám ơn bạn đã quan tâm đến VBC Singapore. Trước tiên, bạn hãy chứng tỏ khả năng làm việc của mình và đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch trong nước. Singapore là mảnh đất trọng dụng người tài, một ngày nào đó họ sẽ cần đến bạn.

  10. Chào anh/ chị,

    Tôi sẽ tốt nghiệp chương trinh cao học kế toán tài chính ở Anh vào tháng 9 và có dự định sẽ về Singapore tìm việc. Tôi có thực tập 3 tháng về tài chính cho một ngân hàng đầu tư ở Anh, 3 tháng thực tập về SAP, và 3 tháng thực tập về MYOB , Quickbooks, SAGE 50 tại Anh. Ngoài ra t còn có chứng chỉ học online về tài chính do trung tâm đào tạo bên Mỹ câp, và dự định sẽ học online về phần mềm Sage ACCPAC. Kết thúc khóa học cao học tôi sẽ được miễn 4 môn F1-F4 của chương trình ACCA. Vì tôi chỉ có kinh nghiệm về kế toán/ tài chính từ thực tập nên tôi rất phân vân liệu có nên qua Singapore tìm việc ngay sau khi tốt nghiêp cao học hay không. Mong nhận được sự tư vấn từ anh/ chị.

    Xin chân thành cám ơn anh/chị,

  11. Cho mình hỏi mình có nghe chương trình thực tập 3 tháng ở singapore, mình rất muốn đi, nhưng không biết công ty tư vấn nào thật tin cậy ở việt nam vì có rất nhiều công ty ở việt nam mà mình không biết công ty nào tốt cả.

Leave a comment